Media download page for the phone


Mobie dowload
Game hay online Hồng Liệt Bá Vương Thư - Quỷ Khí Chi Mệnh

| Hỗ trợ:

Game hay online Hồng Liệt Bá Vương Thư - Quỷ Khí Chi Mệnh



Game hay online, Hồng Liệt Bá Vương Thư, Quỷ Khí Chi Mệnh



TẢI XUỐNG MÁY


"Tấn Vương Dương Quảng khi bình định Nam Trấn có nghe qua kỳ thư thiên hạ “Hồng Liệt”, tương truyền rằng khi tu luyện sách này có thể thành tiên."


Dương Quảng từ nhỏ đã thông minh lanh lợi, khôi ngô tuấn tú, là một trong những người con được vua cha thương yêu nhất. Từ nhỏ đã hiếu học, thông thuộc sử sách, giỏi làm thơ văn.Dương Quảng rất là thông minh nhưng tiếc là dã tâm cũng rất lớn, sau khi có được kỳ thư, y đã hạ lệnh phong toả thông tin này để tự mình tìm tòi tu hành theo sách, quả nhiên là sau đó, y đánh đâu thắng đó, Tây định Đột Quyết, Đông bình phản loạn, chỉ mới 30 tuổi đã được xếp vào bậc tướng soái rồi đến tể tướng, lập nhiều chiến công.







Dần dần Tùy Văn Đế dao động tâm can, cuối cùng ông hỏi Thượng Nghĩa Đồng Tam Ty Vĩ Đỉnh: "Trong các chư vương ai có năng lực gánh vác giang sơn, đủ tài đức để chọn làm người kế vị?" Hầu như ông quên mất ngôi vị thái tử đã được định. Bước tiến đầu tiên mà Dương Quảng khó khăn cực nhọc để bước lên ngôi vị cuối cùng đã đạt được mục đích. Không lâu sau, Tùy Văn Đế - Dương Kiên đã từng bước coi trọng đứa con nhỏ này, đã phế trút Thái Tử Dương Dũng, và lập Dương Quảng làm người kế thừa.

Võ nghệ và việc tu luyện của Tấn Vương ngày càng cao thì những người thân cận gần như cảm thấy được tính cách của Dương Quảng trở nên bạc bẽo, hung bạo….. Không lâu sau, Văn Đế băng hà 1 cách kỳ lạ ở Nhân Thọ Cung và Dương Quảng lên ngôi từ đó.

Sau khi lên ngôi, tính tình của Dương Quảng ngày càng khác lạ, y rất ít khi ở trong Thành Trường An, mà hay đi tuần biên cương, có đôi lần còn đi đến Nhạn Môn, Liêu Đông, Giang Đô, v.v và cũng nhiều lần triệu lệnh thiên hạ chinh phạt Đột Quyết, Thổ Dục Hồn, Cao Ly.

Dân chúng đều oán than, cho rằng Dương Quảng háo thắng, bất chấp lòng dân, nhưng thực ra Dương Quảng đang ôm lấy 1 bí mật mà không thể tiết lộ với ai.…

Việc tu luyện của Dương Quảng ngày càng cao, lại nôn nóng thành công, lòng tham, tội ác ở tận đáy lòng không được hoá giải, từng bước tiến dần vào con đường ma đạo, hắn phải gấp rút tìm kiếm cách hoá giải.

Trong kỳ thư “Hồng Liệt” có ghi chép lại là thiên hạ có 13 điểm linh mạch, hội tụ tinh hoa của thiên địa nhật nguyệt, khi đến những nơi này thu thập linh vật của tinh hoa, luyện thành tiên đan hoặc chế linh khí đeo bên người có thể trung hoà tội ác, gìn giữ nhân tính, lương tri.

Linh Mạch được dàn trải trên khắp thần châu, mà nghe nói những nơi đó vô cùng hiểm trở, người thường khó mà đến được, có 1 số cũng không thuộc quản lý của Nhà Tuỳ, chỉ có bậc đế vương mới có thể lấy được.

Để có được tiên vật mà không phá hoại linh mạch, thì càng phải cử nhiều người đi khảo sát tình hình, địa thế, phải cần nhiều người bày bố trận pháp, tính toán chi tiết mới có thể thành công.

Do mong mỏi được thành công nên tội lỗi của Dương Đế ngày càng nặng, lại cộng thêm mục đích riêng không thể nói cho người khác biết được, nên hắn không còn quan tâm đến những việc khác nữa, mà chỉ muốn dốc sức tìm kiếm linh mạch, nếu linh mạch bị tổn thương thì tà ác mà chính khí trấn áp bấy lâu nay sẽ xuất hiện ngày càng nhiều, sẽ nguy hại đến bá tánh.

Cùng với việc đào bới Đại Vận Hà, sự thần phục của Thổ Dục Hồn và Đột Quyết, linh mạch từng bước bị phá vỡ, lúc này yêu ma ở khắp nơi đều được giải thoát đã tàn hại sinh linh, nhưng do Dương Quảng cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình đã dẫn đến người dân oán hận, nghĩa quân nổi dậy khắp nơi…

Do không đánh bại Cao Ly, cùng với việc công trình Đại Vận Hà bị chậm trễ tiến độ, dự tính có thể lấy được linh vật, linh mạch vẫn không thể nào thu thập đủ, tâm lý hấp tấp cộng với dục vọng đã nuốt chửng nội tâm của Dương Quảng, 1 bậc đế vương nay cách con đường ma hoá không xa….

Như vậy, mặc dù đứng trên vạn người nhưng không đủ bản lĩnh kiểm soát dã tâm của bản thân thì một anh hùng cũng khó có thể quyết định được vận mệnh của mình.
....
Bẵng đi hơn 1000 năm sau, tại một nước Đông Hải Đại Việt một thiếu niên trẻ tuổi bấm vào nút "TẢI GAME XUỐNG MÁY" trên chiếc điện thoại của mình....
TẢI XUỐNG MÁY


Liên Kết