Media download page for the phone


Mobie dowload
game Thiên Địa Quyết online miễn phí

| Hỗ trợ:

game Thiên Địa Quyết online miễn phí



Tải game Thiên Địa Quyết




Lượt xem: 45

Tải game Thiên Địa Quyết









Thiên Địa Quyết game miễn phí


Mặc dù chỉ vận hành duy nhất server Hoa Sơn nhưng chất lượng của Thiên Địa Quyết (TĐQ) vẫn được bảo đảm, không xảy ra các sự cố về đường truyền nên bạn có thể trải nghiệm game rất thoải mái. Cũng theo thông tin từ NPH chia sẻ thì trò chơi đã cán mức 15.000 lượt download, số lượng người chơi cùng lúc đạt gần 900 lượt, số lượng người chơi cao nhất đạt 1.500 lượt. -theo Thống Kê






TĐQ có tổng cộng 4 môn phái để lựa chọn bao gồm Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đại Lý Đoàn Thị, Hiệp Khách Đảo. Mỗi môn phái sẽ chuyên sử dụng một loại vũ khí và bộ kỹ năng riêng biệt, tuy nhiên chúng sẽ không quyết định việc nhân vật luôn tấn công tầm gần hay tầm xa như nhiều game nhập vai khác. Lấy ví dụ như với Nhật Nguyện Thần Giáo, vốn sở hữu bộ kỹ năng đánh tầm xa nhưng cũng sẽ trở thành “tay ngắn” khi kích hoạt auto đánh quái. Chất lượng hình ảnh mà trò chơi mang lại thật sự vượt trội hơn nhiều sản phẩm khác hiện nay, từ đó tạo ra sự hứng thú lớn cho game thủ khi tham gia trải nghiệm.









Tính năng auto trong TĐQ cũng được người chơi đánh giá khá cao. Chỉ cần lựa chọn vị trí thích hợp (thường là giữa bãi quái) rồi kích hoạt là xong, cấp độ nhân vật sẽ được cải thiện đáng kể. Dù vậy bạn hãy nên chú ý đến mức độ pin còn lại khi sử dụng auto để bảo đảm hoạt động cho chiếc điện thoại của mình. Song song đó, thời gian làm quen với TĐQ cũng tương đối ngắn do game đều có sự góp mặt của hệ thống tự động tìm đường, tự động đánh, nhiệm vụ chính tuyến hệt như Webgame và khó khăn lớn nhất đối với người chơi có chăng chỉ là học cách làm quen với phương thức di chuyển và tầm nhìn bị hạn chế ở thể loại gMO Chính mình chơi cũng có cảm giác như đang chơi game Võ Lâm Chi Mộng,.. con game hút tiền như Kotex của VNG





Phần nội dung game và giao diện tuy đã được Việt hóa khá ổn nhưng lại thiếu đi tính thống nhất gây ra không ít khó khăn cho người chơi. Ví dụ khi làm nhiệm vụ Vật Quy Nguyên Chủ tại NPC Chu Tam Vũ, trong phần chi tiết nhiệm vụ NPC lại có tên là Chu Tam Võ và quái cần đánh để làm nhiệm vụ lại là giặc cỏ thay vì Lưu Khấu. Nhưng đây là giai đoạn Beta nên sau khi chính thức ra mắt các lỗi này sẽ được fix lại triệt để để người chơi có được sản phẩm Kiếm Hiệp tốt nhất.

VD: Do nhiều người chơi không thể sử dụng được phiên bản dành cho dòng máy S40 nên phía NPH đã quyết định tung ra phiên bản giả lập cho PC. Nhờ vậy mà những khó khăn về mặt thiết bị nhanh chóng được giải quyết triệt để, người chơi chỉ cần giải nén và chạy tập tin TĐQ là có thể bắt đầu chuyến hành trình khám phá thế giới võ hiệp đầy hấp dẫn này.










Liên Kết