Media download page for the phone


Mobie dowload
Tải ảnh hot girl

| Hỗ trợ:

Tải ảnh hot girl


 Mẫn Tiên  kute, hot girl, ảnh đẹp, ảnh ola

Cùng cô bạn đáng yêu này học cách make up thật tươi tắn và rạng rỡ cho ngày lễ đón năm mới nhé!
Ngày lễ Giáng sinh đã đi qua, các teen lại tiếp tục háo hức chờ đón một năm mới sắp tới. Không biết các teen girl đã chuẩn bị những gì cho những ngày nghỉ lễ cuối năm rồi nhỉ? Những chiếc váy nhẹ nhàng, tươi trẻ với họa tiết nữ tính, những chiếc áo khoác mới, ấm áp nhưng không kém phần điệu đà sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong những buổi tiệc chào năm cũ, đón năm mới phải không nào. 

Cô bạn Mẫn Tiên đáng yêu của chúng ta cũng đã chuẩn bị được kha khá những trang phục thật phong cách cho bữa tiệc của mình rồi đấy. Thêm vào đó, bạn ấy còn khiến mình rạng rỡ và tươi tắn hơn với khuôn mặt được make up “cực” xinh nhé!
Với cái se se lạnh của ngày đầu năm, cách make up nhẹ nhàng với lớp nền mỏng mịn, má hồng đào đáng yêu, kẻ mắt viền xanh và son môi hồng đậm sẽ giúp cho teen girl trông thật tự nhiên khi dạo chơi cùng bạn bè.


Kết hợp với mái tóc sấy bồng bềnh và chiếc cặp nơ xinh yêu sẽ giúp teen chúng mình nhìn đáng yêu hết cỡ!
Bạn hãy nhanh nhanh chuẩn bị đồ nghề và make up thật tươi tắn giống cô bạn Mẫn Tiên nào! Cách thực hiện cũng thật đơn giản, cùng tham khảo clip hướng dẫn dưới đây của chúng tớ nhé!

Trông bạn ấy vẫn thật tự nhiên nhỉ!

Cách make up này không chỉ phù hợp với váy điệu đà mà còn rất “ăn nhập” với những trang phục đáng yêu hay năng động một chút đấy!
Director & Stylist: Eli Trần


Liên Kết